uy tin

Túi đựng gậy Tsuruya Axel AXCB-21273

(50 customer reviews)
Giá:
7.790.000
Sản phẩm có áp dụng trả góp. Gọi 094 313 90 90 để được hỗ trợ.
Điểm nổi bật

Túi đựng gậy Tsuruya Axel AXCB-21273 có quai đeo xốp êm, hạn chế đau mỏi lưng. Túi được làm từ chất liệu da PU bền bỉ, khả năng chống thấm nước ổn định. Thiết kế ngăn chuyên biệt giúp việc đựng gậy và phụ kiện trở nên đơn giản hơn.

Túi đựng gậy Tsuruya Axel AXCB-21273 là sản phẩm đến từ thương hiệu Tsuruya – Nhật Bản. Các sản phẩm túi Golf thời trang được đánh giá cao về thiết kế, mang đậm “chất” thể thao mà vẫn toát lên vẻ cao cấp sang trọng, phù hợp để làm món phụ kiện sành điệu cho các golfer. Bên cạnh đó, các tính năng nổi trội trên sản phẩm cũng là yếu tố được người dùng đánh giá cao.

Mô tả sản phẩm túi đựng gậy Tsuruya Axel AXCB-21273

Túi đựng gậy Tsuruya Axel AXCB-21273 được sản xuất từ chất liệu da tổng hợp (PU) với ưu điểm chi phí rẻ nhưng vẫn đảm bảo được các tiêu chí bền và đẹp. Hơn nữa, chất liệu da tổng hợp khá dễ vệ sinh và ít bám bẩn. Nhờ đó, người dùng chỉ cần vệ sinh nhẹ bằng khăn sạch và dung dịch rửa chuyên dụng mà vẫn giữ được độ bền màu cho sản phẩm.

Túi đựng gậy Tsuruya Axel AXCB-21273

Túi đựng gậy Tsuruya Axel AXCB-21273

Về thiết kế, mẫu túi đựng gậy Tsuruya Axel AXCB-21273 có kiểu dáng thể thao với màu xanh navy trang trọng. Sản phẩm được trang bị các chức năng như tay kéo, bánh xe và tùy chỉnh quai đeo, giúp người chơi dễ dàng mang lên sân hoặc di chuyển đến mọi nơi. Phần bên trong túi được thiết kế với nhiều ngăn đựng riêng để phù hợp với các loại gậy khác nhau. Nhờ đó, người chơi có thể dễ dàng mang đủ số lượng gậy cần thiết cho cả một trận đấu dài. 

Ưu điểm của túi đựng gậy Tsuruya Axel AXCB-21273

Ngoài chức năng chính là chứa phụ kiện golf, túi đựng gậy Tsuruya Axel AXCB-21273 còn có nhiều chức năng khác như:

  • Tính di động, dễ dàng mang vác: Túi đựng golf có trọng lượng nhẹ, có thêm tay kéo và bánh xe nên thuận tiện cho việc mang vác, đồng thời hạn chế các chấn thương vai gáy. Thậm chí, người dùng cũng có thể sử dụng túi đựng gậy Tsuruya Axel AXCB-21273 trong các chuyến du lịch. 
  • Dễ dàng lấy gậy và phụ kiện: Thiết kế đứng có bánh xe giúp túi có thể dựng thẳng, người chơi có thể dễ dàng lấy gậy trong túi mà không cần cúi xuống
  • Sắp xếp gậy một cách có tổ chức: Các ngăn riêng biệt trên túi đựng gậy Tsuruya Axel AXCB-21273 cho phép người chơi dễ dàng sắp xếp và quản lý các cây gậy một cách khoa học và có tổ chức. Ngoài ra, việc thiết kế ngăn chuyên việt giúp hạn chế tình trạng các cây gậy va vào nhau khi di chuyển, dẫn đến xây xước hoặc móp méo.
  • Tiện ích từ các ngăn phụ: Giúp người chơi có thể mang thêm đồ ăn vặt, nước uống lên sân mà không cần xác thêm các túi lỉnh kỉnh khác.

thiết kế Túi đựng gậy Tsuruya Axel AXCB-21273

Hướng dẫn bảo quản túi đựng gậy Tsuruya Axel AXCB-21273

Để vệ sinh túi đựng gậy Tsuruya Axel AXCB-21273 đúng cách và đảm bảo độ bền tốt nhất, người dùng có thể tham khảo một số bước làm như sau:

  • Bước 1: Lấy hết tất cả các đồ vật có trong túi trước khi vệ sinh để tránh bị hư hỏng khi rửa bằng nước;
  • Bước 2: Hút sạch bụi bên trong túi hoặc lau khô bằng khăn mềm;
  • Bước 3: Giặt nhẹ túi bằng nước, có thể sử dụng thêm dung dịch vệ sinh chuyên dụng là tốt nhất;
  • Bước 4: Xả kỹ túi dưới vòi nước mạnh, đảm bảo vệ sinh sạch cả những ngăn nhỏ;
  • Bước 5: Giũ túi cho ráo bớt nước, sau đó treo lên để khô tự nhiên, hạn chế phơi dưới ánh nắng gắt sẽ dễ làm bay màu túi;
  • Bước 6: Sau khi túi khô, có thể sử dụng thêm keo xịt bền màu để giữ cho màu túi luôn đẹp và mới. 

Vua Golf chuyên cung cấp các sản phẩm gậy golf, phụ kiện golf đa dạng đến từ nhiều thương hiệu và là đơn vị phân phối độc quyền của Tsuruya đến từ Nhật Bản. Để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm dịch vụ của chúng tôi, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 

Để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm dịch vụ của Vua Golf, vui lòng liên hệ:
Website: https://vuagolf.vn/
Hotline: 094 313 90 90
Email: vuagolf.vn@gmail.com