Chính sách đổi trả và bảo hành

5/5 - (5 votes)

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH GẬY

  1. Thương hiệu độc quyền TSURUYA

1, Điều kiện Lỗi do chất lượng sản phẩm trong thời gian bảo hành:

  • Thời gian bảo hành 24 tháng .
  • Đổi mới từng gậy lỗi qua model tương đương trong trường hợp hết tồn kho thay thế.
  • Sửa chữa , Thay thế miễn phí các linh kiện bị lỗi.
  • Cung cấp gậy khách mượn trong thời gian chờ bảo hành trong trường hợp chờ linh kiện thay thế.
  • Thời gian trả bảo hành 3 ngày trong nội thành Hà Nội , 7 ngày với các tỉnh khu vực khác.

2, Điều kiện lỗi do quá trình sử dụng không đúng kỹ thuật:

  • Sửa chữa thay thế miễn phí linh kiện
  • Cung cấp gậy khách mượn trong thời gian chờ bảo hành trong trường hợp chờ linh kiện thay thế
  • Thời gian trả bảo hành 3 ngày trong nội thành Hà Nội , 7 ngày với các tỉnh khu vực khác.

3, Điều kiện bảo hành Gậy cũ

  • Thời gian bảo hành 12 tháng
  • Sửa chữa thay thế miễn phí linh kiện
  • Cung cấp gậy khách mượn trong thời gian chờ bảo hành trong trường hợp chờ linh kiện thay thế
  • Thời gian trả bảo hành 3 ngày trong nội thành Hà Nội , 7 ngày với các tỉnh khu vực khác.

Các điều kiện Gậy không được bảo hành:

  • Do thiên tai, hỏa hoạn hoặc các tai nạn khác
  • Do sử dụng sản phẩm cho các mục đích khác với mục đích sử dụng tính năng kỹ thuật ( va đập gây móp đầu gậy, gẫy than gậy do va đập.
  • Do bảo quản không phù hợp, lạm dụng quá mức thiếu chăm sóc.
  • Khi sản phẩm đã được sửa chữa hoặc sửa đổi bởi người khác không phải đơn vị bảo hành ủy quyền TSURUYA.
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc di chuyển sau khi mua.
  • Các trường hợp tương tự như trên.
  1. Các thương hiệu khác
  • Bảo hành 12 tháng với gậy mới

 

Thời hạn hoàn trả

Khách hàng có thể đổi size sản phẩm cùng loại trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng với các điều kiện sau:

  • Hàng hóa chưa qua sử dụng, không trầy xước.
  • Nhãn mác và tem niêm phong còn nguyên.
  • Bao bì nếu có (hộp giày, hộp găng tay,…) còn nguyên tình trạng lúc nhận hàng.

Không áp dụng đổi trả hàng đối với các trường hợp sau:

  • Sản phẩm gậy golf
  • Sản phẩm được giao đúng với mô tả.

Phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua

  1. Khách hàng đem sản phẩn đến trực tiếp hoặc gửi về văn phòng. Lưu ý đóng gói cẩn thận để bảo đảm tính nguyên vẹn của sản phẩm và bao bì của sản phẩm nếu có.
  2. Vua Golf sẽ kiểm tra tình rang hàng hoá khi nhận được sản phẩm đổi trả, đánh giá và phản hồi yêu cầu đổi trả hàng.
  3. Hoàn lại tiền hàng vào số tài khoản khách cung cấp, hoặc có thể bảo lưu, trừ vào đơn hàng sau theo yêu cầu của khách hàng.
  4. Nếu đổi hàng, Vua Golf sẽ đóng gói sản phẩm mới, gửi đến đại chỉ khách đã đặt hàng.

Cách thức lấy lại tiền

  • Vua Golf hoàn lại tiền hàng vào số tài khoản khách cung cấp, hoặc có thể bảo lưu, trừ vào đơn hàng sau theo yêu cầu của khách hàng.

Chi phí cho việc hoàn trả

  • Mọi chi phí phát sinh cho quá trình đổi trả là khách hàng sẽ phải thanh toán.
  • Khách hàng sẽ được hoàn tiền mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào trong trường hợp hàng hóa được giao không đúng với mô tả