uy tin

Túi Axel Boston AXBB-22201

(50 customer reviews)
Giá:
5.290.000
Sản phẩm có áp dụng trả góp. Gọi 094 313 90 90 để được hỗ trợ.
Điểm nổi bật

Túi Axel Boston AXBB-22201 có chiều rộng 48 cm, dài 21 cm, cao 34 cm, với 3 màu sắc chính: đen, xanh da trời và xanh navy, thiết kế tối giản, tinh tế trang nhã và dễ phối đồ.

Túi Axel Boston là một thiết kế cổ điển trường tồn với thời gian. Chiếc túi ban đầu được tạo ra vào những năm 1930 bởi Axel Pettersson, một nghệ nhân làm đồ da người Thụy Điển. Mục đích của Pettersson là tạo ra một chiếc túi vừa thiết thực vừa phong cách. Anh ấy muốn một chiếc túi Golf có thể sử dụng cho công việc, du lịch và giải trí, và đó chính xác là những gì anh ấy đạt được với chiếc túi Axel Boston.

Đặc điểm của túi Axel Boston AXBB-22201

Túi Axel Boston được làm từ chất liệu da cao cấp mang lại vẻ sang trọng và cảm giác sang trọng. Túi cũng được thiết kế bền và lâu dài. Dưới đây là một số tính năng chính của túi Axel Boston

Ngăn chứa rộng rãi

Túi Axel Boston AXBB-22201 có ngăn chứa rộng rãi có thể chứa tất cả các vật dụng cần thiết của bạn. Nó có một ngăn chính lớn, rất phù hợp để mang theo máy tính xách tay, sách hoặc các loại quần áo golf. Ngoài ra túi cũng có một số ngăn nhỏ hơn, bao gồm một túi có khóa kéo, lý tưởng để cất điện thoại hoặc ví của bạn. Đây cũng là một trong những ưu điểm mà khách hàng Vua Golf yêu thích ở sản phẩm này.

Dây đeo vai có thể điều chỉnh

Túi Axel Boston AXBB-22201 đi kèm với dây đeo vai có thể điều chỉnh, giúp bạn dễ dàng mang theo. Người dùng có thể điều chỉnh dây đeo theo chiều dài tùy thích, tạo cảm giác thoải mái khi đeo trên vai hoặc đeo ngang người.

Túi Axel Boston AXBB-22201

Túi Axel Boston AXBB-22201

Thiết kế thời trang

Túi Axel Boston AXBB-22201 có thiết kế thời trang chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Chiếc túi có nhiều màu sắc, bao gồm đen, nâu và nâu, vì vậy bạn có thể chọn một chiếc phù hợp nhất với phong cách của mình.

Cách ứng dụng túi Axel Boston AXBB-22201 trong đời sống

Túi Axel Boston AXBB-22201 là một chiếc túi linh hoạt có thể được tạo kiểu theo nhiều cách khác nhau. Dưới đây là một số mẹo về cách tạo kiểu cho túi Axel Boston:

  • Trang phục doanh nhân: Để có phong cách công sở giản dị, hãy kết hợp túi Axel Boston với áo cộc tay và quần âu. Điều này sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài tinh tế và phong cách, hoàn hảo cho văn phòng.
  • Thời trang đi chơi cuối tuần: Để có phong cách cuối tuần, hãy kết hợp túi Axel Boston với áo phông và quần jean. Điều này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thoải mái và giản dị, rất phù hợp để đi làm việc vặt hoặc đi chơi với bạn bè.
  • Phụ kiện du lịch thời trang: Để có phong cách du lịch, hãy kết hợp túi Axel Boston với trang phục thoải mái, chẳng hạn như quần chạy bộ và áo hoodie. Điều này sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài thoải mái và phong cách, hoàn hảo cho những chuyến bay dài hoặc đi tàu hỏa.
thiết kế Túi Axel Boston AXBB-22201

Thiết kế Túi Axel Boston AXBB-22201

Một số câu hỏi về túi Axel Boston AXBB-22201

Túi Axel Boston có phù hợp để sử dụng hàng ngày không?

  • Túi Axel Boston được thiết kế để sử dụng hàng ngày. Nó đủ rộng rãi để chứa tất cả những vật dụng cần thiết của bạn và được làm bằng vật liệu bền, giúp nó trở nên hoàn hảo cho những hao mòn hàng ngày.

Kích thước túi Axel Boston là bao nhiêu?

  • Túi Axel Boston có một kích cỡ là 16″ x 11″ x 5″.

Túi Axel Boston có chống nước không?

  • Túi Axel Boston không chống thấm nước nhưng có khả năng chống nước. Điều này có nghĩa là nó có thể chịu được mưa nhỏ và nước bắn tung tóe, nhưng không thích hợp cho mưa lớn hoặc ngâm mình trong nước.

Phụ nữ có thể đeo túi Axel Boston không?

  • Phụ nữ có thể đeo túi Axel Boston. Chiếc túi có thiết kế unisex hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn có một chiếc túi thời trang và thiết thực.
Để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm dịch vụ của Vua Golf, vui lòng liên hệ:
Website: https://vuagolf.vn/
Hotline: 094 313 90 90
Email: vuagolf.vn@gmail.com