uy tin

Áo Golf nam dài tay Nike 891235

(50 customer reviews)
Giá:
1.490.000
Sản phẩm có áp dụng trả góp. Gọi 094 313 90 90 để được hỗ trợ.
Điểm nổi bật

Chiếc áo Golf nam dài tay cực kỳ thoải mái đến từ Nike. Chất liệu cao cấp, thoáng mát và thấm hút tuyệt đối, lựa chọn hàng đầu cho các Golfer chuyên nghiệp

Một chiếc áo thể thao phù hợp luôn luôn đem đến cảm giác thoải mái nhất cho mỗi golfer. Nike Dry Victory Polo Long Sleeve 891235-010 là phiên bản nằm trong bộ sưu tập quần áo golf được ra mắt mới nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm đang có sẵn tại website của Vua Golf với mức giá ưu đãi.
Thiết kế áo Golf nam dài tay Nike

Thiết kế áo Golf nam dài tay Nike

Thông tin về sản phẩm Nike Dry Victory Polo Long Sleeve

  • Nhãn hiệu: NIKE
  • Kiểu dáng: Long sleeve
  • Đối tượng khách hàng: Nam giới
  • Size: S, M, L, XL
  • Chất liệu: vải dệt kim đôi từ 100% Polyester.
  • Mức giá: 1.450.000 đồng/ chiếc
Áo golf nam NIKE Men Dry Victory mang đến cảm giác thoải mái với vải dệt kim đôi và khả năng thấm mồ hôi của công nghệ Dri-FIT giúp cơ thể bạn luôn khô ráo.
Thiết kế cổ áo rib và đường may phần vai áo tinh tế để đem lại cảm giác vừa vặn, năng động cho các golfer. Đường mai phần tay áo cũng có xu hướng bó sát hơn dần về phía cổ tay.
Thiết kế hai cúc áo dưới phần cổ áo để khách hàng tùy chỉnh linh hoạt.
Vải Nike Dry luôn đem lại sự khô ráo cho cơ thể của bạn trong mỗi lần vận động trên sân. Đặc biệt là chất vải này rất bền và có thể co dãn được để vừa với cơ thể người mặc. Đường may vải cuộn về phía trước cho phép chuyển động thoải mái, tự nhiên nhất có thể.

Những lưu ý khi lựa chọn Nike Dry Victory Polo Long Sleeve 891235-010

Có size áo khác nhau, khách hàng nên lựa chọn phù hợp với tỉ lệ cơ thể mình để có được chiếc áo vừa vặn nhất.
Mẫu áo này phù hợp nhất với nam giới. Đặc biệt là những người trưởng thành khoảng hơn 20 tuổi. Với chất liệu co dãn, thiết kế bó sát, chiếc áo có thể tôn lên hình thể đẹp, săn chắc của những người thường xuyên tập thể thao.
Dòng Nike Dry Victory Polo Long Sleeve không chỉ có thể mặc khi chơi golf mà bạn hoàn toàn có thể mặc nó trong những dịp đi chơi cùng bạn bè, gia đình hoặc tham gia các hoạt động thể thao khác nhờ sự hiện đại và linh hoạt của nó.
Để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm dịch vụ của Vua Golf, vui lòng liên hệ:
Website: https://vuagolf.vn/
Hotline: 094 313 90 90
Email: vuagolf.vn@gmail.com