uy tin

Áo Golf Cộc Tay FootJoy 82289

(50 customer reviews)
Giá:
1.790.000
Sản phẩm có áp dụng trả góp. Gọi 094 313 90 90 để được hỗ trợ.

Áo cộc tay nam FootJoy 82289 Xanh Trắng đến từ thương hiệu thời trang hàng đầu tại Mỹ. Chính vì vậy, sản phẩm mang đậm tinh thần thời trang thể thao, với chất lượng vượt trội và là sự lựa chọn hàng đầu của các golfer. Sự kết hợp của chất liệu co giãn thoải mái và tone màu thời trang, mẫu áo nhanh chóng lọt top các sản phẩm quần áo bán chạy. Áo cộc tay phối cùng các kiểu quần golf nam trẻ trung, năng động.

1. Áo cộc tay FootJoy Xanh Trắng – sản phẩm mọi golfer nên sở hữu

Ra đời vào năm 1857, thương hiệu FootJoy đã xây dựng thành công đế chế của riêng mình, với các sản phẩm đa dạng như giày, quần áo thể thao. Mỗi một sản phẩm mang lại những dấu ấn riêng, với các đặc điểm phù hợp và tối ưu được khả năng của sản phẩm. Đối với những tay chơi thể thao nổi tiếng, FootJoy là thương hiệu quen thuộc.

Mẫu áo cộc tay nam là một dòng sản phẩm nổi tiếng của FootJoy. Sản phẩm đảm bảo những tính năng như: sự thoải mái, thoáng mát, bề mặt mềm mịn và co giãn tốt, phù hợp với các trận đấu thể thao dưới mọi thời tiết. Nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng, sản phẩm đã giúp FootJoy tạo nên thành công trong lòng người dùng.

2. Thông tin sản phẩm

Hạng mục Nội dung
Thương hiệu FootJoy
Tên sản phẩm Áo cộc tay nam FootJoy 82289 Xanh Trắng
Xuất xứ Mỹ
Chất liệu Cotton
Size S M L XL
Màu sắc Xanh trắng

3. Những tính năng nổi bật của sản phẩm

Để tạo nên một sản phẩm ấn tượng, FootJoy lựa chọn những tính năng nổi bật phù hợp với nhu cầu của người chơi thể thao. Đặc biệt, đối với bộ môn golf, bộ môn đòi hỏi sự di chuyển liên tục và linh hoạt trong các tư thế.

  • Chất liệu co giãn và thoáng mát là điểm mạnh của mẫu áo. Với những công nghệ mới nhất tạo nên bề mặt êm ái, thoáng mát, sản phẩm phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết. Bên cạnh đó, FootJoy ứng dụng công nghệ mới bọc sợi vải, giảm thiểu quá trình phát sinh của các loại vi khuẩn.
Mẫu áo cộc tay nam xanh trắng thoải mái và hợp thời trang là sự lựa chọn hàng đầu của golfer.
  • Đầy đủ kích thước và phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau, FootJoy thiết kế sản phẩm với đầy đủ size S, M, L, XL.
  • Bền bỉ với thời gian khi lựa chọn chất liệu cao cấp. golfer sau khi sử dụng có thể giặt và bảo quản theo hướng dẫn sử dụng để đạt được độ bền cao nhất.
Để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm dịch vụ của Vua Golf, vui lòng liên hệ:
Website: https://vuagolf.vn/
Hotline: 094 313 90 90
Email: vuagolf.vn@gmail.com